GoSale là gì? Review nền tảng GoSale kiếm tiền online không cần vốn bằng cách livestream bán hàng

Gosale là hình thức livestream bán hàng từ video có sẵn giúp bạn kiếm tiền online không cần bỏ vốn với hình thức Affiliate Marketing. Với Gosale bạn hoàn toàn có thể chủ động về video cần livestream bán hàng trên facebook và Youtube. Ngoài việc bán hàng tự động bạn có thể chủ động về KOLs để giới thiệu sản phẩm, việc của bạn vô cùng đơn giản, chỉ cần phát livestream và kéo khách hàng, còn lại cứ để Gosale lo.

GoSale là gì? Review nền tảng GoSale kiếm tiền online không cần vốn bằng cách livestream bán hàng

GoSale là gì?

GoSale là Nền tảng kiếm tiền từ livestream tự động đang được đánh giá cao về khả năng thu về lợi nhuận từ việc bán hàng online. Không cần vốn – Không đặt cọc – Chỉ cần Livestream bán hàng.

Ah mà không phải bạn phải livestream bán hàng đâu nha, cái hay là bạn chỉ cần tham gia, rồi lấy video sản phẩm livestream nào mà bạn thích, click hoạt để xuất hiện lên facebook cá nhân, fanpage, group.

Hiểu đơn giản, nhà cung cấp sẽ đăng tải video bán hàng lên GoSale. Đội ngũ người dùng GoSale sẽ hợp tác bán hàng thông qua link mua hàng. Khách hàng mua hàng qua link affiliate đó, nhà cung cấp sẽ phải trả một khoản hoa hồng cho mỗi giao dịch bán hàng được xác nhận thành công.

Cách thức hoạt động của Gosale giúp bạn kiếm tiền online tự động

  • Ứng dụng công cụ livestream GOSTREAM vào kinh doanh online. Tạo nguồn thu nhập thụ động cho các thành viên tham gia bán hàng.
  • Mỗi sản phẩm sẽ có clip quảng cáo quay sẵn
  • Người dùng GoSale sử dụng GoStream livestream (phát trực tiếp) video sản phẩm được cấp lên trang cá nhân, hội nhóm, fanpage để bán hàng.
  • Sau khi đăng ký, mỗi người dùng đối với mỗi sản phẩm sẽ được cấp 1 đường link bán hàng riêng.
  • Khi đăng live, người bán dán link được cấp vào phần Caption (mô tả) livestream. Hay dưới comment. Khi người xem live nhấn vào link bán hàng của người đó và mua hàng. Người bán sẽ được nhận % hoa hồng từ người bán.
Xem Thêm  [SỰ THẬT] Sinh Trắc Vân Tay Có Thực Sự Chính Xác? Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay Tiết Lộ Gì Về Bạn?

Bạn đã hiểu sơ về cách kiếm tiền rồi phải không nào. Bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết cách đăng ký, cách thao tác phát livestream và cách ra ngay được những đồng tiền đầu tiên trên facebook của bạn.

Những khó khắn tong việc Livestream bán hàng trên Facebook

Bạn thấy facebook tràn ngập livestream bán hàng và bạn không biết sao mà mình có thể làm được vì ít bạn, ít người theo dõi, tương tác của mình không cao, group mình tham gia ít người, kênh youtube thì ít sub…

Rồi người xem livestream có thích thú với nội dung bạn mang đến cho họ:

  • Sản phẩm có đáp ứng đúng nhu cầu họ đang cần
  • Cách nói chuyện có thu hút người xem hay không

Gosale giúp bạn kiếm tiền bằng hình thức Livestream bán hàng tự động

Các sản phâm tên Gosale đánh ứng đúng nhu cầu người dùng

Như đã nói, Cách kiếm tiền online với GoSale đơn giản là phát video dạng livestream, nên các sản phẩm đều chuẩn định dạng livestream, theo strend và thu hút rất nhiều khách mua hàng.

Tại Gosale, các sản phẩm được các NET Affiliate và các nhãn hàng lựa chọn để đảm bảo độ HOT và Trends nhất.

Đặc biệt là chất lượng cũng sẽ được đảm bảo hơn, do được review bởi các KOL, Influencer có tiếng.

Rất nhiều sản phẩm HOT Trends mà bạn có thể livestream

Lúc này bạn chỉ cần chọn một sản phẩm bạn cảm thấy yêu thích để đăng livestream bán hàng, không bán được thì thay bằng video khác mà không còn nỗi lo nhập hàng, chôn vốn.

Thu hút người xem với Livestream từ người nổi tiếng

Là người công chúng nên mỗi đoạn video bạn phát livestream lại trên kênh của bạn sẽ thu hút được ngay những người xem. Cách nói chuyện, review sản phẩm rất thu hút người xem, dễ chuyển đổi đơn hàng.

Điều này giúp người xem livestream của bạn sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm và nội dung cũng sẽ thu hút được người xem tốt hơn rất nhiều

Cách kiếm tiền online với GoSale không bị xem là lừa đảo, nên bạn thoải mái quảng bá mà không sợ bị phạt khi sử dụng video, giới thiệu kiếm tiền.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Gosale kiếm tiền

Quá dễ dàng chỉ với 3 bước

1 Vào Gostream Đăng ký 1 tài khoản
Đăng kí & Đăng nhập bằng tài khoản Gostream.

2 Vào Gosale.co Chọn video bán hàng và phát Livestream
Hàng ngàn video bán hàng đang chờ bạn.

3 Live tự động và bạn sẽ có chiết khấu / sản phẩm
Chiết khấu lên đến 50%.

Chú ý : Muốn đăng nhập được vào Gosale thì bạn cần đăng ký tài khoản Gostream vì Gosale là sản phẩm của Gostream

Cách kiếm tiền với Gosale bằng hình thức Livestream

Vậy là bạn đã có tài khoản Gotream và chúng ta sẽ đăng nhập vào tài khoản Gosale như hình bên dưới

Xem Thêm  Bạn muốn tạo một nhóm trên Facebook? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó

Ok, giờ mình sẽ hướng dẫn từng bước để các bạn có thể bắt đầu một livestream với Gosale và cùng kiếm tiền với Affiliate nhé.

Kết nối Gosale với facebook hoặc youtube

Trước khi bạn phát livestream kiếm tiền với Gosale thì bạn cần phải liên kết Facebook hoặc kênh Youtube của bạn với Gosale trước đã, bạn hãy truy cập vào đường link này: https://gosale.me/profile (phải đảm bảo là bạn đã đăng nhập vào Gosale rồi).

Đến đây bạn sẽ thấy phần kết nối với Facebook và/hoặc Youtube. Ở đây bạn có thể kết nối cả 2 nếu bạn có cả Facebook và Youtube, nếu bạn chỉ có Facebook thì kết nối Facebook bạn nhé.

Việc kết nối này cũng đơn giản, nên mình sẽ không hướng dẫn ở đây.

Lựa chọn sản phẩm trên Gosale để Livestream bán hàng

Sau khi bạn đăng nhập vào Gosale, bạn sẽ thấy ở phần trang chủ của Gosale sẽ có các video review sản phẩm mà bạn có thể phát livestream và kiếm tiền.

Bắt đầu Livestream bán hàng trên Gosale

Sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm và biết được hoa hồng mà bạn sẽ nhận được là bao nhiêu rồi thì bạn hãy click vào LIVESTREAM NGAY

Xác nhận video đã livestream tên Gosale

Tại phần này, Gosale chỉ muốn xác nhận lại thêm một lần nữa là có đúng bạn muốn phát livestream video bạn đã lựa chọn không? Nếu đúng rồi thì bạn click vào nút Tiếp tục bạn sẽ được đưa đến phần sau:

Cấu hình livestream trên Gosale

Đây là phần rất quan trong, mình sẽ giải thích cho bạn hiểu về phần này như sau:

Lặp lại: Bán có thể setup số lần livestream bán hàng, có nghĩa là video livestream sẽ phát lại video review mà bạn đã lựa chọn, sau khi kết thúc 1 video.

Mình hay chọn lặp lại vô hạn, để live nó cứ phát, khi nào mình không muốn phát nữa thì mình vào Gosale Off là được.

Độ phân giải: Bạn chỉ có thể set độ phân giải là 480 pixel thôi, nếu muốn chất lượng video cao hơn thì bạn phải mua gói Gostream

Chèn chữ: Phần này nếu bạn chưa lên gói Gostream thì sẽ có một dòng quảng cáo trên video của bạn như sau:

Bạn có thể xoá dòng chữ này nếu bạn lên gói 99k. Bạn có thể thêm dòng chữ khác nếu bạn lên gói 199k và cao hơn với tài khoản Gostream của bạn.

Cơ bản cấu hình là vậy, giờ bạn có thể click vào phần Tiếp tục:

Livestream với Gosale trên Facebook cá nhân

Khi bạn cài đặt hoàn chỉnh thì bạn có thể phát livestream trên Facebook cá nhân, fanpage hay các Group bạn tham gia và quản lý.

Xem Thêm  Tổng hợp Top 5 hình thức kiếm tiền trên mạng không cần vốn uy tín nhất 2023

Cuối cùng là bạn click vào nút Thêm là coi như livestream của bạn đã được phát, như ở đây mình phát livestream trên Facebook cá nhân.

Livestream của bạn sẽ được hiển thị như sau:

Livestream thì đã được phát rồi nhưng bạn cần phải có 1 bước nữa mới kiếm được tiền, đấy là gửi link Affiliate cho những khách hàng muốn mua hàng hoạt đặt link dưới phần bình luận

Link Affiliate thì bạn lấy ở phần thông tin video review nhé:

Kiểm tra hoa hồng trên Gosale

Vậy là bạn đã biết cách kiếm tiền Online bằng phát lại Livestream rồi đó, Gosale là kênh kiếm tiền Online với Affiliate tiềm năng và hiệu quả nên rất nhiều bạn có hoa hồng tốt.

Sau khi chạy livestream, nếu phát sinh doanh thu thì bạn có thể click vào đường link sau: https://gosale.me/statistic/seller (đảm bảo là bạn đã đăng nhập tài khoản Gosale) để xem mình kiếm được bao nhiêu tiền sau một chiến dịch nhé.

Các cách kiếm tiền từ livestream bán hàng tự động với Gosale

Như mình có nói ở trên, việc bạn livestream có hiệu quả hay không nó bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ lắm, Gosela giải quyết cho bạn 3 vấn đề lớn:

  • Xây dựng phát triển group riêng mình, theo một chủ đề nào đó được nhiều người quan tâm hoặc thuê group để phát livestream.
  • Dùng những phần mềm nuôi nick facebook để kết bạn full 5000 bạn, chỉ cần 5 nick là bạn có 25.000 bạn rồi
  • Tham gia các hội nhóm cho phép livestream bán hàng. Đừng có spam bậy bạ nha, sẽ bị khóa nick, bay màu luôn đó.

Gosale có phải là kênh kiếm tiền online hiệu quả

Hiệu quả hay không như đã nói ở trên tùy thuộc vào kênh facebook hoặc youtube của bạn. Có 3 điểm đặt biệt ở cách kiếm tiền online với Gosale mà bạn phải nhớ

1 Kiếm tiền từ livestream tự động
Livestream kiếm thêm thu nhập với thời gian làm việc linh hoạt.

2 Kinh doanh an toàn – Chiết khấu cao
Không nhập hàng, không cần vốn – Ít rủi ro mà lợi nhuận cao.

3 Thu nhập từ bán hàng là không giới hạn
Không giới hạn số lượng hàng bán ra, chỉ cần livestream và kiếm tiền.

Với một kênh kiếm tiền không cần vốn nhập hàng, cách làm dễ thu hút chuyển đổi như livestream hiện nay thì mình tin chắc bạn sẽ thu được những khoảng thu nhập vô cùng ổn định.

Việc bạn mỗi ngày là nuôi dưỡng kênh ngày càng lớn mạnh và chọn một video sản phẩm chất lượng, thu hút để livestream bán hàng.

Nếu bạn cảm thấy kiếm tiền với Gosale khó khăn thì hãy tham khảo Những cách kiếm tiền online hấp dẫn nhất (Cập nhật liên tục) nha, rất rất nhiều cách kiếm tiền chi tiết cho bạn.

Nguồn: hoanglongteam

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

5/5 - (5 bình chọn)