Punk Cup NFT là gì? Tìm hiểu về chi tiết về bộ sưu tập NFT thuộc hệ sinh thái Firefox Esport

Mùa World Cup ùa đến không chỉ giúp những nền tảng giao dịch Fan Token, cá cược bùng nổ, ăn nên làm ra, mà mảng NFT Sport cũng là sân chơi được anh em đặc biệt chú ý. Điển hình như, bộ sưu tập NFT của siêu sao Cristiano Ronaldo hợp tác với Binance chắc chắn sẽ tăng như tên lửa, nếu ngôi sao này trình diễn ấn tượng và đội tuyển Bồ Đào Nha có thứ hạng cao trong giải đấu này.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cơ hội đầu tư tốt hơn, với số vốn ban đầu thấp hơn rất nhiều, nhưng tiềm năng tăng giá không hề thua kém những dự án tên tuổi đã có mặt trên thị trường. Đó chính là Punkcup – bộ sưu tập NFT nằm trong hệ sinh thái Firefox Esport. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để tìm hiểu chi tiết về cơ chế vận hành và tiềm năng của NFT dành cho đội bóng và cầu thủ này nhé!

Bộ sưu tập Punkcup 10.000 NFT 

Punkcup là bộ sưu tập NFT giới hạn dành cho những người đam mê bóng đá trên toàn cầu với cơ hội nhận về phần thưởng vô cùng lớn. Đây là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của nền tảng tảng giao dịch Firefox Esport mà chúng tôi đã đề cập ở những bài viết trước. 

Xem Thêm  [Sự Thật] Bitcoin Có Phải Lừa Đảo, Đa Cấp Không? Cách Đào Bitcoin Kiếm Tiền Như Thế Nào?

punkcup

 Bộ sưu tập kỹ thuật số độc đáo Punkcup bao gồm 10.000 NFT, được triển khai trên nền tảng Ethereum. Những người may mắn sở hữu những NFT này có cơ hội nhận được những giải thưởng bí mật vô cùng lớn từ dự án, dựa trên kết quả thi đấu của các đội bóng trong giải đấu FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Cơ hội là hoàn toàn công bằng, được san đều cho mọi người người chơi. Bất kể bạn là ai, chỉ cần nắm giữ Punkcup NFT thuộc về đội vô địch thì phần thưởng sẽ thuộc về bạn. 

Tìm hiểu cơ chế mint Punkcup NFT 

Nếu như nhiều bộ sưu tập khác, đội ngũ phát triển sẽ đặt các mức giá khác nhau cho mỗi NFT, tùy thuộc vào độ đẹp, độ độc khác lạ, thì Punkcup NFT lại hoàn toàn khác. Chỉ với 0,08 ETH bạn hoàn toàn có thể sở hữu bất kỳ NFT vào đang có sẵn trong bộ sưu tập 10.000 NFT. Mức giá khởi điểm của mỗi NFT hoàn toàn là như nhau nhưng tiềm năng tăng giá tới đâu lại hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn, trực giác cũng như nhận định của bạn. 

Chỉ với hơn 100$ đầu tư ban đầu, bạn có thể may mắn trở thành chủ nhân “số đỏ” của bộ sưu tập NFT này. Không chỉ NFT bạn đầu tư trở thành hàng hot tăng giá trị trên các thị trường giao dịch NFT, mà chủ sở hữu còn có cơ hội xây dựng dự án NFT của riêng mình với sự hỗ trợ của độ ngũ Punk cup. 

Xem Thêm  Portal là gì? Tiềm năng khi đầu tư (PORTAL coin)

Cách sở hữu của Punk cup NFT 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập trang web https://punkcup.com/

punkcup1

Bước 2: Ấn “Mint Now” để random sở hữu một cầu thủ trong bộ sưu tập của Punk cup. 

punkcup2

Bước 3: Nhấn “Connect” kết nối với ví Metamask để hoàn thành việc thanh toán. 

Các bạn cần chú ý để sở hữu 1 Punkcup NFT ví Metamask của bạn phải có tối thiểu 0,09 ETH tương đương với 110 USD. Sau khi tiến hành mua xong, NFT của bạn đã sẵn sàng được bán trên Opensea. Bạn chỉ cần tự cài đặt mức giá mà bản thân cảm thấy phù hợp, nếu bạn muốn giao dịch NFT trên nền tảng này.  Tuy nhiên, trong trường hợp có nhiều người dùng cùng mint một lúc, dẫn đến việc mạng bị lag thì NFT sẽ được chuyển vào trực tiếp ví điện tử của bạn

Road map của PunkCup 

PunkCup  NFT thuộc hệ sinh thái Firefox Esport đã trải qua các cột mốc phát triển như sau: 

  • Phase1: Hoàn thành việc xây dựng các nền tảng mạng xã hội.  
  • Phase 2: Công bố lợi ích cho hàng nghìn nhà đầu tư nắm giữ Punk Cup NFT.
  • Phase 3: Hoàn thành bộ sưu tập Punk Cup NFT.
  • Phase 4: Ra mắt hệ thống NFT kết hợp.
  • Phase 5: List bộ sưu tập.
  • Phase 6: Công bố những lợi ích đặc biệt dành cho những nhà đầu tư nắm giữ lượng lớn NFT trong bộ sưu tập.

punkcup3

Đánh giá tiềm năng Punkcup NFT 

Bộ sưu tập 10.000 Punk Cup NFT là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Fan Token & DeFi 2.0 của Firefox Esport. Với những người chơi dõi theo từng trận đấu của trận bóng để thỏa đam mê với môn thể thao vua và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền thì NFT là một món ăn bổ sung đáng chú ý. 

Xem Thêm  CATCHY - Theo dõi ví của bạn một cách an toàn trên Telegram

Như chúng tôi đã trình bày ở trên, điểm thú vị của bộ sưu tập này đó là cơ hội hoàn toàn là công bằng và bất ngờ phụ thuộc nhiều vào may mắn của bản thân bạn. Nếu NFT bạn sở hữu là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất hoặc thuộc đội vô địch của giải đấu năm nay thì thứ bạn đang nắm giữ thực sự là kho báu. Hơn thế nữa, bạn còn được đội ngũ của Punkcup đồng hành để phát triển một bộ sưu tập NFT mới theo style của riêng bạn. Dẫu vậy, bạn vẫn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về NFT cũng như cơ chế vận hành thị trường này. 

punkcup4

Kết luận 

Bài viết trên chúng tôi đã hoàn thành việc chia sẻ một nhánh thú vị nhưng không kém phần tiềm năng của dự án Firefox Esport. Bộ sưu tập Punkcup NFT không chỉ giá trị như một vật phẩm sưu tầm độc đáo, duy nhất mà còn có tiềm năng tăng giá khi giao dịch trên các marketplace như OpenSea hoặc có cơ hội trúng Jackpot với phần thưởng bất ngờ từ đội ngũ phát triển Punkcup. 

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

5/5 - (2 bình chọn)