Phốt Thiên An cắm sừng Jack , không phải 1 người mà tận 3 người

Mới đây, cộng đồng mạng vừa xôn xao về đoạn tin nhắn của vợ bạn T bốc phốt Thiên An cắm sừng Jack , không phải 1 người mà tận đến 3 người vừa được Chồng Sa Lý chia sẽ trên tiktok

Thực hư câu chuyện này như thế nào? Thực sự những gì chồng sa ly chia sẽ là hoàn toàn sự thật? Mời các bạn xem bài viết dưới đây nhé

drama thien an

Nàng thơ Thiên An trong MV của Jack là ai?

Thiên An là một cô gái gợi cảm với những đường nét đẹp ấn tượng. Cô được biết đến nhiều nhất khi quay hàng loạt MV cho Jack và K-ICM, nhưng cuộc sống cá nhân của cô cũng vướng nhiều lùm xùm. Không chỉ vướng tin đồn hẹn hò với Jack, cô còn bị đồn đuổi việc khỏi công ty khi đứng ra bênh vực “bạn trai tin đồn” trong chuyện tình cảm của Jack với mẹ nuôi cũng là quản lý K. ICM.

thien an 1

Thiên Ân vốn là sinh viên khoa Tiếng Anh của Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Bách Khoa TP.HCM nhưng cô đã sớm bén duyên với nghề người mẫu. Sở hữu chiều cao 1m65 cùng gương mặt rất “điện ảnh” với những đường nét sắc sảo, thanh tú, cô được so sánh là bản sao hoàn hảo của Angela Phương Trinh.

Có lợi cho mình, Tianan tham gia nhiều cuộc thi. Kết quả, cô đạt ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech và lọt vào top 10 cuộc thi Tài năng MC Hutech. Năm 2017, cô đăng ký The Face nhưng chỉ vào top 50

Tin đồn Thiên An có tình cảm với Jack

Công việc kinh doanh của cô mới bắt đầu, sản phẩm chưa có nhiều, ồn ào nhất có lẽ là “bạn trai tin đồn” Jack. Thiên An và Jake vướng nghi vấn hẹn hò do phản ứng hóa học trong MV và sự thân thiết ngoài đời. Điều này khiến các fan của nam ca sĩ vô cùng tức giận, nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng và phản đối Jack

Xem Thêm  Crypto Fight Club là gì ? Game đối kháng phong cách 3D Pixel và Token FIGHT

dien vien thien an

Trước tin đồn này, cả Jack và Tian An đều ra sức phủ nhận và khẳng định chỉ coi nhau là bạn. Sau khi Jack rời khỏi ICM trong sự bối rối, Tianan cũng biến mất một cách bí ẩn.

Phốt Thiên An cắm sừng Jack?

Mới đây, 1 fan page mang tên Tôi Yêu Bóng Đá Việt Nam vừa đưa tin về Drama Thiên An quen cùng lúc 3 người ngoài Jack. Dưới đây là chi tiết đoạn tin nhắn giữa TA và vợ bạn T(người đang quen TA lúc TA còn đang quen Jack)

Tin nhắn giữa Thiên An quen 1 lúc 3 người với vợ bạn T

Đây là đoạn tin nhắn của vợ bạn T gửi TA. (Vợ T và T trước đây là bạn bè, nên biết về người yêu của T, cụ thể là TA, sau này chia tay TA thì 2 bạn quen nhau, hiện tại đã là vợ chồng).

phot thien an

8/8/2021 TA lên bài phốt cậu ca sĩ kia, theo lời TA thì TA quen cậu ca sĩ kia từ 2019, cụ thể là ngày 10/4/2019, vì nghi ngờ đứa bé có thể con của chồng mình nên 9/8/2021 vợ bạn T nhắn tin hỏi TA (1/4/2021 TA sinh). Sau khi nói chuyện thì vợ bạn T không còn nghi ngờ đó là con của chồng mình.

phot thien an cam sung jack

Ngày 13/8/2021 TA trả lời tin nhắn vợ của bạnn T, TA chối không quen bạn T, bảo có người giả mạo TA, chỉ quen cậu ca sĩ kia và 1 người nước ngoài. Sau này 2 vợ chồng T té ngửa lần 2 khi biết TA có quen thêm 1 người tên VQT trong thời gian quen T(bạn này không phải người nước ngoài). (Lướt đọc hết để biết cô TA này lừa dối giỏi như thế nào).

Xem Thêm  Tổng hợp các khóa học viết Content Marketing chuẩn SEO đáng học nhất 2023

thien an cam sung jack

Sau khi vợ bạn T chất vấn thì TA đòi dọa kiện vợ bạn T lên luật sư . Vấn đề vợ bạn T quan tâm là đứa bé có phải con của ck mình hay không đã được giải quyết, ck bạn là công an cho nên không muốn ồn ào, không có nhu cầu câu fame cho nên vợ bạn T không p*hốt TA ngay tại thời điểm đó.

thien an jack

Đoạn tin nhắn quen nhau từ thời 2018 của TA và bạn T, thử hỏi có ai có thể giả mạo mấy năm trời mà không bị phát hiện? Bạn T là công an nhé.

Trước khi phốt cậu ca sĩ kia, TA đã xoá tk này. (Tn cắt ra từ clip, sẽ đăng ở cmt).

thien an cam sung ca si jack

jack thien an

Đoạn tin nhắn zalo 25/7/2020 của TA và bạn T còn rất tình cảm. Cũng vì lý do này vợ bạn T nghi ngờ đứa bé có thể con của ck mình nên nt hỏi rõ(1/4/2021 TA sinh). (ảnh cắt từ clip, sẽ đăng ở cmt, clip vợ T quay màn hình máy tính ck, tải lên fb hơi mờ nên tôi dịch ra 1 bên cho dễ nhìn).

thien an cam sung jack bi phot

Tiếp đoạn tin nhắn từ ngày 25/7/2020, TA khẳng định “anh yên tâm, em không làm gì sai đâu” 😁 (ảnh cắt từ clip, sẽ đăng ở cmt, clip vợ T quay màn hình máy tính ck, tải lên fb hơi mờ nên tôi dịch ra 1 bên cho dễ nhìn).

thien an bi to cam sung jack

Tin nhắn 26/7/2020. (ảnh cắt từ clip, sẽ đăng ở cmt, clip vk T quay màn hình máy tính ck, tải lên fb hơi mờ nên tôi dịch ra 1 bên cho dễ nhìn).

Xem Thêm  CẬP NHẬT Khái niệm của CPC, CPS, CPA, CPM, CPO, CPI, CPD, CPL là gì? – 8 cách thức tính phí trong Digital Marketing

thien an

Tin nhắn zalo 28/7/2020 của TA và bạn T còn rất tình cảm. Cũng vì lý do này vợ bạn T nghi ngờ đứa bé có thể con của ck mình nên nt hỏi rõ(1/4/2021 TA sinh). (ảnh cắt từ clip, sẽ đăng ở cmt, clip vợ T quay màn hình máy tính ck, tải lên fb hơi mờ nên tôi dịch ra 1 bên cho dễ nhìn).

Thien an phot

Tin nhắn của TA và bạn T ngày 29/7/2020. (ảnh cắt từ clip, sẽ đăng ở cmt, clip vợ T quay màn hình máy tính ck, tải lên fb hơi mờ nên tôi dịch ra 1 bên cho dễ nhìn).

thien an cam sung jack 1

Tin nhắn T và TA chia tay ngày 8/8/2020, nguyên nhân chia tay là do mâu thuẫn việc mẹ TA dẫn TA đi kara với trai (ảnh chụp màn hình tn lúc chia tay).

phot thien an 1

vợ chồng bạn T mới té ngửa lần 2 khi biết TA quen thêm 1 người trong thời gian quen T. Bạn này người Việt Nam, không phải người nước ngoài.

phot thien an cam sung jack 1

Sau khi TA phốt cậu ca sĩ Jack kia vào ngày 8/8/2021, VQT mới biết mình bị TA lừa dối.

thien an phot cam sung jack

Toang. VQT lên bài kèm link face của TA và tag hẳn anh trai TA và chị dâu TA. Tính ra cả gia đình phối hợp lừa trai ăn ý ấy nhỉ.

thien an bi to cam sung jack 1

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ drama về phốt Thiên An cắm sừng Jack qua tin nhắn của vợ bạn T chia sẽ trên facebook, thực sự có hay không chúng ta hãy chờ chính chủ lên tiếng nhé

Bài viết chỉ mang tín tham khảo, các bạn có ý kiến vui lòng để lại cmt bên dưới nhé

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

5/5 - (3 bình chọn)