Cập nhật Mockup là gì? Tải xuống một số mẫu Mockup đẹp

Chào đa số những bạn bạn đọc thân mến, là 1 người hay tậu tậu online trên mạng nên tôi dành thời kì phân tích hầu hết về những sản phẩm mà mình định mua . Tôi nghĩ rằng bất cứ người nào trong số những bạn khi tìm một sản phẩm nào đấy cũng đã từng lần khần không biết chọn lựa sản phẩm nào là tốt nhất trong muôn ngàn những loại sản phẩm và nhãn hàng đang mang trên thị phần .

mang mong muốn đem lại cho các bạn các bài viết Nhận định chất lượng tốt nhất. mang phương châm tốt nhất, mới nhất, phù thống nhất và sẽ luôn cập nhật liên tiếp các sản phẩm mới vừa được chính thức ra mắt và hoàn toàn phù hợp mang mỗi nhu cầu cá nhân của người mua .

tuy nhiên, vuongchihung cũng sẽ lựa chọn và tổng hợp các nơi bán uy tín nhất. trong khoảng đấy , mọi các bạn sẽ luôn được đảm bảo về việc sử dụng dịch vụ tậu mua online và nhận lại được những sản phẩm xứng đáng mang niềm tin đã trao cho thị trường này.

đa số các bài viết review Tìm hiểu trên đều được tổng hợp chu đáo và đa số chi tiết thông tin để giúp độc giả nắm bắt được nhanh nhất, qua đấy sở hữu cho mình sự chọn lựa đúng đắn nhất

Trong khuôn khổ bài viết này, mình xin mạng phép giới thiệu tới quý đọc giả của vuongchihung về chủ đề Mockup là gì? Tải xuống một số mẫu Mockup đẹp

Bất kỳ ai tham gia vào quá trình thiết kế đều hiểu giá trị của việc tạo ra một mockup. Trong bài viết này, Tino Group sẽ giúp bạn hiểu chính xác mockup là gì, nó phù hợp với quy trình thiết kế như thế nào và rất nhiều kiến ​​thức cơ bản về Mockup.

Giới thiệu về Mockup

Mockup là gì?

Mockup aka Mô phỏng là một bản mô phỏng kích thước đầy đủ của một thiết kế hoặc thiết bị, được sử dụng để giới thiệu sản phẩm hoặc cho các mục đích khác.

Tùy theo khả năng và thời gian, bạn có thể thực hiện quy trình tạo mockup cho riêng mình bằng các phần mềm đồ họa chuyên dụng.

Mockup được sử dụng để làm gì?

Mockups cung cấp cho các bên liên quan bản xem trước của thiết kế trước khi đưa ra các đề xuất thay đổi về bố cục, màu sắc, phông chữ, hình ảnh, phong cách và hơn thế nữa.

Nếu bạn cần xem thiết kế của mình trông như thế nào bằng cách sử dụng màu phụ, bạn có thể kiểm tra sự thay đổi đó bằng cách tạo một mô hình thử nghiệm thứ hai.

mockup-la-gi

Tương tự như vậy, bạn có thể đăng ký bất kỳ thay đổi nào liên quan đến thiết kế.

Mockups cung cấp khả năng đo lường tính khả thi của một mục tiêu hoặc mục đích thông qua các nguyên mẫu do các nhà thiết kế tạo ra, hiện thực hóa thiết kế bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn thương hiệu và sáng tạo trực tiếp. thẩm quyền của họ.

Xem Thêm  Cập nhật Cách chống lại những kẻ tấn công nhấp chuột trên Google Adwords một cách hiệu quả vào năm 2021

Cấu trúc của Mockup

Kết cấu mô phỏng cần phải phù hợp với các tiêu chuẩn thiết kế, các yếu tố tạo nên kết cấu cần được theo dõi và điều chỉnh cho phù hợp, bao gồm các kết cấu như

Bố cục nội dung

Bố cục nội dung là cách hiển thị nội dung, chẳng hạn như mẫu F hoặc Z, thẻ hoặc văn bản. Bạn cũng nên xem kích thước của từng phần nội dung và mức độ bạn muốn, điều chỉnh cho phù hợp với khung hình tại một thời điểm.

Sự tương phản

Sử dụng bộ công cụ tương phản màu sắc để kiểm tra sự phù hợp màu sắc giữa đối tượng và nền trong thiết kế.

Bạn có thể sử dụng các màu tương phản để tạo điểm nhấn đặc biệt hoặc tăng khả năng hiển thị của các yếu tố nhất định trong thiết kế của bạn.

Sử dụng màu sắc

Màu sắc gợi lên những cảm xúc khác nhau và hiệu ứng của chúng thay đổi dựa trên các màu xung quanh.

mockup-la-gi

Khoảng cách

Khoảng cách là một yếu tố quan trọng trong thiết kế. Một không gian thích hợp cải thiện khả năng hiển thị của người dùng, đồng thời hoạt động như một công cụ mạnh mẽ trong hệ thống phân cấp trực quan.

Trong các thiết kế, càng có nhiều không gian trống xung quanh một đối tượng nhất định, thì mắt thường càng bị thu hút vào nó.

Nét chữ

Khi áp dụng Mockup vào thiết kế website, bạn cần chú ý thêm về kiểu chữ, đây là cấu trúc rất quan trọng.

Mockups cho phép bạn khám phá cấu trúc kiểu chữ, phông chữ và khoảng cách dòng. Sử dụng cấu trúc kiểu chữ để tạo sự nhất quán, chẳng hạn như kiểu chữ cho chú thích, kiểu chữ cho ví dụ, v.v.

Lợi ích của Mockups là gì?

Mô phỏng thực tế

Đây là cơ hội hoàn hảo để xem xét các quyết định thiết kế của bạn, ngăn ngừa những sai lầm trong thiết kế. Mockups là cách bạn có thể nhìn thấy sản phẩm cuối cùng trước khi bắt đầu phát triển nó.

mockup-la-gi

Mockup dễ sửa đổi

Việc thực hiện các thay đổi với công cụ Mockup ở giai đoạn lập mô hình sẽ dễ dàng hơn so với việc thực hiện các thay đổi trong quá trình viết mã.

Tăng sức thuyết phục

Nếu bạn vẫn giành được sự tin tưởng của các bên liên quan của dự án, bạn nên cho họ xem các mô hình. Điều này giúp họ liên kết rõ ràng hơn vì nó có tính tương thích cao với sản phẩm cuối cùng.

Có bao nhiêu loại Mockup?

Mockup có thể được chia thành 3 loại khác nhau, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Mockup trong thiết kế đồ họa

Do chú trọng vào hình ảnh, một số nhà phát triển đã xây dựng các mô hình giả trong phần mềm thiết kế đồ họa mà họ quen thuộc. Như Photoshop chẳng hạn, phần mềm được xây dựng để tạo ra những hình ảnh hoàn hảo đến từng pixel.

Nhược điểm là các chương trình này không cho phép thêm các tương tác vào mô hình.

mockup-la-gi

Một hạn chế về cách sử dụng phần mềm, những phần mềm này thường phức tạp vì nó được thiết kế trực quan hơn là chỉ tạo mockup, trừ khi mockup yêu cầu độ chính xác cao.

Mô hình trong ứng dụng

Các công cụ được tạo riêng cho thiết kế sản phẩm kỹ thuật số như UXPin hoặc Sketch, xây dựng dựa trên kinh nghiệm hiện có với các công cụ cổ điển như Photoshop.

mockup-la-gi

Mockup trong mã hóa

Mô hình mã hóa là một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và tài nguyên miễn là bạn tự tin về mặt kỹ thuật. Nếu là một phần tử hình ảnh sẽ không thể được tạo trong mã, chỉ cần sửa tại thời điểm đó.

mockup-la-gi

Nếu bạn cực kỳ thành thạo, bạn sẽ có thể khám phá ra nhiều khái niệm mới trong các công cụ chuyên dụng hơn là viết mã.

Tải xuống một số Mockup đẹp

Để tiết kiệm thời gian thiết kế, bạn có thể truy cập website với bộ sưu tập Mockup đa dạng và bắt mắt. Một số trang web cho bạn lựa chọn là

Iconfinder

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2007, Iconfinder là một thư viện khổng lồ với hàng triệu mẫu thiết kế. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn cho mình một thiết kế phù hợp. Iconfinder cũng là một công cụ tìm kiếm hiệu quả cho các nhà phát triển website.

FreePik

FreePik bao gồm một bộ sưu tập hơn 1 triệu hình ảnh và PSD miễn phí. Bạn có thể miễn phí tải xuống các mẫu Mockup để sử dụng chúng trong các bài thuyết trình, trang web hoặc tạp chí, v.v.

mockup-la-gi

Designmoo

Designmoo là một cộng đồng cung cấp một số lượng lớn các mockup miễn phí cho các nhà thiết kế. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá và chia sẻ các bộ UI miễn phí khác.

Xem Thêm  Cập nhật Lời chứng thực là gì? Cách viết Lời chứng thực thuyết phục

Graphic Burger

Graphic Burger đã trở thành một nơi phổ biến để khám phá các mockup miễn phí. Có vô số tài nguyên thiết kế chất lượng như PSD Mockup được tạo bởi Graphic Burger và các nhà thiết kế khác từ cộng đồng toàn cầu.

MockupWorld

MockupWorld bao gồm rất nhiều thiết kế PSD Mockup miễn phí và được chọn lọc bởi các nhà thiết kế trên khắp thế giới. Mockup miễn phí có hình thu nhỏ và liên kết dẫn trực tiếp đến trang tải xuống, giúp bạn dễ dàng điều hướng theo danh mục.

Ngoài những trang web trên, bạn có thể tham khảo thêm một số trang web Mockup miễn phí khác. Sử dụng Mockups miễn phí giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian, nhưng Mockups sẽ không độc quyền, thường được sử dụng đại trà.

Đối với những công việc liên quan đến thiết kế, việc sử dụng Mockup sẽ trở nên rất quan trọng. Với Mockup, bạn có thể hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi bắt đầu quy trình sản xuất / xuất bản. Tino Group đã giúp bạn một số câu trả lời về Mockup, việc của bạn bây giờ là sử dụng Mockup một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn may mắn!

Câu hỏi thường gặp về mô hình

Các Mockups có được tùy chỉnh khi tải xuống không?

Tùy thuộc vào chức năng của nhà cung cấp Mockup. Một số nhà cung cấp sẽ cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa trên các mẫu của họ và một số thì không. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp trước khi lựa chọn.

Tại sao các nhà thiết kế cung cấp mockup miễn phí?

Hầu hết các nhà thiết kế hoặc đại lý đều cung cấp mockup miễn phí để tăng khả năng hiển thị, PR cho tác phẩm của họ hoặc cho phép gắn quảng cáo vào mockup khi tải xuống.

Mockup có phiên bản trả phí không?

Đúng. Khi sử dụng các phiên bản trả phí của Mockup, bạn đã mua giấy phép từ nhà thiết kế, bạn có thể sử dụng Mockup đó cho mục đích cá nhân và được đảm bảo tính độc quyền.

Có thể sử dụng Mockup để in không?

Phụ thuộc vào hai điều. Đảm bảo rằng Mockups được đính kèm với các giấy phép thích hợp. Thứ hai, tham khảo dịch vụ in để có độ phân giải phù hợp cho bản in.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

  • Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.
    Văn phòng đại diện: 42 Trần Phú, P.4, Q.5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0364 333 333
    Tổng đài miễn phí: 1800 6734
  • Email: sales@tino.org
  • Trang web: www.tino.org

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post