Cập nhật Mọi thứ bạn nên biết về Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mới được tung ra thị trường cách đây không lâu. Đây là một phiên bản ứng dụng của “ngôi nhà” Photoshop dành riêng cho điện thoại thông minh của Adobe. Adobe đã mở rộng thị trường cho những người không phải là biên tập viên chuyên nghiệp nhưng lại có thói quen quên chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động. Vậy bạn đã biết gì về Adobe Photoshop Express và các tính năng chỉnh sửa ảnh của nó chưa? Cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết này nhé!

1. Đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao

Cũng giống như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp khác, Adobe Express có đầy đủ các chức năng cần thiết như cắt, lật, xoay ảnh,… Các công cụ chỉnh sửa cơ bản khác cũng không thể thiếu như điều chỉnh mức độ. độ sáng, cân bằng trắng, độ tương phản, độ sắc nét, nhiệt độ ảnh, giảm nhiễu điểm ảnh,… Bạn có thể điều chỉnh cường độ của từng công cụ áp dụng cho ảnh.

Cập nhật Mọi thứ bạn nên biết về Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express cũng cung cấp cho người dùng những chức năng hữu ích để chụp ảnh tự sướng hoặc chụp chân dung. Bạn có thể loại bỏ mắt đỏ hoặc mắt trắng với chức năng loại bỏ mắt đỏ hoặc mắt thú cưng. Tính năng này cực kỳ tiện dụng cho những bức ảnh chân dung chụp bằng điện thoại có đèn flash. Hơn nữa, ứng dụng hỗ trợ chúng ta trong việc làm đẹp da mặt, xóa mụn, làm mịn.

Xem Thêm  CAMERA 360 LÀ GÌ? ĐÁNH GIÁ CÁC TÍNH NĂNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG CAMERA 360?

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi điều chỉnh từng chức năng trên, ứng dụng cũng cho phép bạn chọn các chế độ tự động. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn một nút là ảnh của bạn sẽ tự động được chỉnh sửa cân bằng, đủ độ sáng và cải thiện độ sắc nét.

2. Nhiều hiệu ứng để bạn thử nghiệm

Ngoài các công cụ chỉnh sửa ảnh, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cũng cần có chức năng thêm bộ lọc vào ảnh để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa màu sắc, hiệu ứng ảnh. Adobe Express cũng không phải là ngoại lệ. Nó cung cấp đầy đủ các bộ lọc khác nhau, từ tông màu cổ điển đến tông màu tự nhiên, đen trắng, v.v.

Bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cường độ của bộ lọc theo ý muốn, tùy thuộc vào màu sắc có sẵn của ảnh. Hiện tại, các bộ lọc của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Express được phân loại rõ ràng theo chủ đề: Miễn phí, Quyến rũ, Cân bằng trắng, Đen trắng, Chân dung (đối với ảnh chân dung), Thiên nhiên (đối với ảnh phong cách, cảnh), Giật gân, Tông màu Duo ( dành cho những ai thích phong cách Pop Art).

Xem Thêm  Kiếm tiền từ youtube như thế nào? 20 Khóa Học kiếm tiền Youtube Uy Tín? [Casestudy kiếm tiền Youtube] Bán 10.728 đơn hàng từ Youtube với Accesstrade

adobe express ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cho điện thoại thông minh

Adobe Express cung cấp cho người dùng tới 102 bộ lọc. Đúng vậy, bạn không hề hiểu sai! Đó là 102 gian lận! Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái sáng tạo và chỉnh sửa, không bị giới hạn bởi số lượng bộ lọc như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp khác.

Không dừng lại ở đó, công cụ BETA trong Adobe Express còn hỗ trợ bạn thêm các lớp vào ảnh như ánh sáng mặt trời, độ chói của thấu kính, đèn mờ nhiều màu, v.v.

3. Thêm Văn bản và Hình dán

Adobe Express cũng không ngần ngại bổ sung tính năng cho phép người dùng chèn văn bản và nhãn dán vào ảnh. Điều này khẳng định Adobe không chỉ là phần mềm chuyên dụng dành cho dân thiết kế, photoshop mà còn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cực kỳ thân thiện với người dùng smartphone.

Với tính năng chèn văn bản, Adobe có nhiều kiểu chữ khác nhau. Bạn sẽ tạo ra những bức ảnh với những câu trích dẫn siêu “chất” như thường thấy trên Instagram hay Facebook. Bạn có thể kéo thả, tùy chỉnh vị trí của chữ, chọn màu chữ, chọn kiểu chữ, căn trái, phải hoặc căn giữa tùy thích.

Xem Thêm  Cập nhật Top 7 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất, không mờ, tốt nhất năm 2024

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất để tải xuống cho điện thoại thông minh

Với tính năng sticker, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Express cũng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn vì các sticker được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, những miếng dán này rất hợp thời trang và sành điệu chứ không phải những miếng dán thông thường như ở các ứng dụng khác. Một số chủ đề nhãn dán và Adobe cung cấp như: đồ ăn (bao gồm các món ăn đẹp mắt), đồ cổ điển, bắn tung tóe, hoa, tình yêu, trang trí, phiêu lưu,… Bạn có thể tự chọn. Hãy tạo cho mình những nhãn dán phù hợp để làm cho những bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

Hiện tại, Adobe Express là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên iOS và Android, phổ biến không kém gì VSCO. Người dùng sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo hiện ra trên màn hình, dễ bấm nhầm khi chỉnh sửa. Đây là một trong những điểm của Adobe Express. Hy vọng với ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp Adobe Express, bạn sẽ tạo cho mình một album ảnh đẹp, “ảo” nhất để chia sẻ lên mạng xã hội!

>>> Xem thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa ảnh hàng đầu tại đây:

https://metricleo.com/app-chinh-anh/app-chinh-sua-anh/

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post