Hakka Finance là gì? Thông tin dự án Hakka đầy đủ nhất và token HAKKA

Chào hầu hết những người người đọc sách thân mến, là 1 người hay tìm tậu trực tuyến trên internet nên tôi dành thời kỳ phân tách đông đảo về các sản phẩm mà mình định sắm. Tôi nghĩ rằng bất kì ai trong số những bạn lúc tìm 1 kết quả nào ấy cũng đã từng đán đo ko biết tuyển chọn kết quả nào là rẻ nhất trong rất nhiều các loại sản phẩm và thương hiệu đang với trên khu vực kinh doanh.

Có ước muốn cung cấp cho bạn các bài ghi chép nhận xét chất lượng tối ưu. Có được định hướng tối ưu nhất, hot, phù nhất trí và sẽ luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới vừa mới được chính thức trình làng và triệt để hợp lý có được mỗi yêu cầu cá nhân của những người.

Ngoài ra , vuongchihung cũng sẽ quyết định và thống kê những nơi bán được tín nhiệm cao nhất. Từ ấy , hàng chục triệu người mua sẽ luôn được cam kết về chuyện tiêu dùng đơn vị sản xuất tậu mua hàng qua mạng và nhận rất được những mặt hàng xứng đáng với sự tin tưởng đã trao cho thị phần này.

Phần đông các bài ghi chép đánh giá phân tách trên đều được thống kê tỉ mĩ và hầu hết cụ thể bố cáo để giúp người đọc có thể nắm bắt được sớm nhất, qua đấy mang cho bản thân sự lựa chọn đúng nhất

Trong khuôn khổ thông tin này, mình xin mạng phép trình làng đến quý đọc chất lượng không bảo đảm của vuongchihung về đề tài hakka finance ( hakka ) là gì ? tin tức quy mô đầu tư hakka toàn bộ nhất

Thông tin về chủ đề Hakka Finance là gì? Thông tin dự án Hakka đầy đủ nhất và token HAKKA

Trong bài viết này, Đánh giá đầu tư sẽ giúp bạn hiểu Hakka Finance là gì? Tất cả thông tin liên quan về tiền ảo HAKKA? Từ đó, bạn sẽ có được đánh giá cho riêng mình và cân nhắc khả năng đầu tư!

Nội dung chính về Tài chính Hakka được trình bày trong mục lục dưới đây. Hoặc bạn có thể chọn bất kỳ nội dung chính nào mà bạn quan tâm nhất.

Hakka Finance là gì?

Tài chính Hakka là một tập hợp các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) trên nền tảng Ethereum Blockchain. Ứng dụng Hakka Finance bao gồm các công cụ cho phép người dùng nắm quyền sở hữu tài chính của họ. Họ có thể truy cập và sử dụng nó ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không bị kiểm soát bởi bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức tập trung nào (Permissionless, Trustless, Transparency).

Hakka Finance là gì?
Hakka Finance là gì?

Cung cấp sản phẩm hiện tại bao gồm trao đổi phi tập trung tự động với stablecoin (AMM) DEX. Điển hình là stablecoin USDC và DAI, quỹ bảo hiểm và sổ tay DeFi dành cho các Devs. Hệ sinh thái này được quản lý bởi token, token HAKKA.

Xem Thêm  Hướng dẫn sử dụng Metamask hiệu quả dễ dùng nhất cho người mới

Hệ sinh thái Hakka Finance và cách thức hoạt động

Nội dung gồm:

Hoán đổi lỗ đen

Hole Swap là một AMM được thiết kế để hoán đổi các stablecoin. Giống như Uniswap nhưng bạn chỉ có thể Hoán đổi cặp DAI / USDC. Bằng cách tích hợp các giao thức cho vay để tận dụng nguồn cung dư thừa trong khi vay, Hole Swap có thể xử lý các giao dịch vượt xa tính thanh khoản hiện có của nó.

Giao diện BlackHoldSwap DEX
Giao diện BlackHoldSwap DEX

Khi so sánh với các AMM khác, Black Hole Swap cung cấp tính thanh khoản gần như vô hạn với mức trượt thấp nhất, tối đa hóa việc sử dụng vốn. Black Hole Swap tích hợp Giao thức cho vay của Compound Finance và triển khai “Khai thác tính thanh khoản”. Vì vậy, sẽ có một số token COMP được khai thác bởi Hoán đổi Lỗ đen.

Sau khi nhận được token COMP, Hole Swap sẽ hoán đổi COMP thành Stablecoin (DAI hoặc USDC) và thêm trực tiếp vào Pool để tạo ra lợi nhuận cho LP (nhà cung cấp thanh khoản).

Khai thác thanh khoản bằng BlackHoleSwap

Theo HIP3, Khai thác thanh khoản sẽ được phát hành sau khi Kiểm toán hoàn tất:

  • Black Hole Swap là một sàn giao dịch Dex, một sản phẩm của hệ sinh thái của Hakka Finance.
  • HAKKA là token Quản trị của hệ sinh thái Tài chính Hakka.
  • Khi bạn cung cấp tính thanh khoản cho sàn giao dịch, bạn sẽ đúc được token BHS – LP.

Sau khi có BHS Token, sẽ có 2 pool để bạn tham gia khai thác thanh khoản: BHS pool & BPT pool.

Hồ bơi BHS: Cọc BHS và nhận Ưu đãi.

  • Lãi từ Hợp chất.
  • Phí hoán đổi (%).
  • token HAKKA.

Nhóm BPT: Đặt cọc tại 2/4/4/90 HAKKA / USDC / DAI / BHS và nhận Ưu đãi:

  • Lãi từ Hợp chất.
  • Phí hoán đổi BHS (%).
  • Phí hoán đổi BPT (%) – Đặt bằng 0,375%, kỳ hạn cố định.
  • token HAKKA.

Sổ tay DeFi

DeFi Handbook là một thư viện tài liệu giúp các nhà phát triển tìm hiểu về các giao thức DeFi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giao diện DeFi Book
Giao diện DeFi Book

3F Tương hỗ

Sử dụng cơ chế tương tự như quỹ đầu cơ MakerDAO. Nó không tồn tại dưới dạng hợp đồng quyền chọn cũng như vị thế bán của ETH / DAI / MKR. Chúng ta đã biết MarkerDAO là ngân hàng phát hành DAI miễn là số lượng DAI luôn ít hơn tài sản thế chấp. Do đó, khả năng MakerDAO phá sản cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

3F Giao diện tương hỗ
3F Giao diện tương hỗ

Tôi đã hiểu rồi

iGain (hoặc Gain vô thường) là một công cụ DeFi cung cấp các tùy chọn cho các nhà đầu tư để phòng ngừa rủi ro, tăng lợi nhuận hoặc đầu cơ vào một số tài sản nhất định. iGain giúp giảm thiểu thiệt hại của nhà đầu tư bằng cách mã hóa một vị thế bảo hiểm rủi ro Lỗ vĩnh viễn.

Giao diện SheetyDapp của iGain
Giao diện SheetyDapp của iGain

Hakka Intelgiấy phép

Hakka Intelligence là một nền tảng dự đoán thị trường với các cơ chế khác nhau từ nhiều tùy chọn chung. Sẽ không có quyền chọn mua hoặc quyền chọn bán như trong tài chính truyền thống. Thay vào đó, Hakka Intelligence yêu cầu người dùng gửi dự đoán của họ và nhận phần thưởng dựa trên độ chính xác của dự đoán đó.

Giao diện Hakka Intelligence
Giao diện Hakka Intelligence

Máy thu hoạch Hakka

Hakka Harvester có thể được coi là một Trang tổng hợp cho những người thích trang trại ở những nơi có APY cao và muốn nắm giữ HAKKA thay vì các token giao thức khác. Dự án cho biết họ sẽ tiếp tục tìm kiếm và cập nhật các nhóm khai thác thanh khoản mới nhất với APY để đáp ứng yêu cầu của người dùng trong toàn bộ vũ trụ DeFi. Đồng thời chọn một số hồ bơi tiềm năng và đưa chúng vào Hakka Harvester.

Xem Thêm  [Sự Thật] Cô gái bị đâm ở Kiên Giang nghi vấn do mâu thuẩn tình cảm
Giao diện Hakka Harvester
Giao diện Hakka Harvester

tCDP & Quỹ có cấu trúc tiền điện tử

tCDP là Vị thế Nợ Thế chấp được mã hóa hoặc Vị thế Nợ Thế chấp được Mã hóa. Các token này có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch. Hakka vẫn chưa ra mắt tCDP.

Quỹ có cấu trúc tiền điện tử Là một loại hình quỹ đầu tư cung cấp nhiều mục tiêu đầu tư khác nhau cho các nhà đầu tư với các hồ sơ rủi ro khác nhau.

Hakka vẫn chưa ra mắt tCDP
Hakka vẫn chưa ra mắt tCDP

Máy phóng khẩn cấp Fulcrum

Một hợp đồng thông minh tự động tính toán số tiền tối đa có thể được yêu cầu trong nhóm Fulcorm iETH. Nó giúp bạn rút tiền bị mắc kẹt nhiều nhất có thể. Trong khi rút tiền từ Fulcrum, bạn phải đáp ứng hai yêu cầu:

  • Bạn có đủ số tiền gửi.
  • Có đủ thanh khoản trong hợp đồng của iToken.

Vì nhiều người đang cố gắng khai thác ETH, ngay cả khi bạn dường như có thể rút tiền, ai đó luôn có thể chạy trước giao dịch của bạn và dẫn đến việc bạn thất bại.

Thông tin chi tiết về token HAKKA

Thông tin gồm:

Token HAKKA là gì?

HAKKA là token quản trị trong hệ sinh thái Tài chính Hakka. token HAKKA được sử dụng cho 3 mục đích chính sau:

  • Phần thưởng khai thác thanh khoản: HAKKA được sử dụng làm phần thưởng cho các Nhà cung cấp Thanh khoản tham gia Khai thác Thanh khoản.
  • Quản trị: Chủ sở hữu HAKKA có thể đề xuất và bỏ phiếu về các vấn đề liên quan đến hệ sinh thái Tài chính HAKKA.
  • Chia sẻ Thu nhập: Chia sẻ thu nhập của tất cả các sản phẩm của hệ sinh thái Hakka.

HAKKA là token ERC-20 là một thành phần quan trọng của hệ sinh thái Tài chính Hakka. Là cầu nối của nhiều giao thức chuyển đổi giữa các token như BHS (BlackHoleSwap), tCDP, kết nối với các pool Compound, AAVE, Uniswap, Balancer. Đây là một token rất hữu ích.

Thông tin cơ bản về token HAKKA

  • Tên token: token HAKKA.
  • Mã: HAKA.
  • blockchain: Chuỗi thông minh Ethereum & Binance.
  • Địa chỉ Hợp đồng:
    • ERC20: 0x0E29e5AbbB5FD88e28b2d355774e73BD47dE3bcd
    • BEP20: 0x1D1eb8E8293222e1a29d2C0E4cE6C0Acfd89AaaC
  • Các loại token: Quản trị.
  • Tổng cung: 2.147.483.647 HAKKA.
  • Cung cấp lưu thông: 134.161.948 HAKKA

Tổng nguồn cung lưu hành bao gồm: 72.014.500 (Bootstrap) + 60.000.000 (Trước khi ra mắt) + 2.147.484 (Uniswap).

Tỷ giá

  • Phân bổ token HAKKA
  • Khai thác thanh khoản và các khuyến khích: 40%.
  • Quỹ hệ sinh thái: 20%.
  • Đội ngũ và cố vấn: mười%.
  • Doanh số bán hàng trong tương lai: 20%.
Phân bổ token
Phân bổ token
mười%

Phân bổ token HAKKA

Phân bổ token HAKKA

  • Bán token HAKKA Dưới đây là một số thông tin về việc Bán Token HAKKA Token:
  • Những người ủng hộ sớm: 72.014.500 HAKKA đã được phát hành với giá 0.0005 đô la vào cuối năm 2019 để trang trải các chi phí của Đội.

Bán hàng trước:

  • 150.000.000 HAKKA được phát hành với giá 0,001 đô la vào cuối tháng 7 năm 2020. Lịch trình phát hành token HAKKA
  • Khai thác thanh khoản và các khuyến khích:Sẽ được khai thác trong 4 năm, phân phối bắt đầu khi chạy khai thác Tính thanh khoản.
  • Quỹ hệ sinh thái : Sẽ được sử dụng làm quỹ phát triển hệ sinh thái của Hakka Finance (Chương trình Khuyến khích Người đóng góp, Tiền thưởng, Sự kiện Cộng đồng).
  • Quỹ hệ sinh thái Không có lịch trình cố định, khi cần mở khóa sẽ thông báo cho cộng đồng.
  • Bán hàng trong tương lai: Bán Token trong thời gian tới, không có thời gian cụ thể.
  • Nhóm và Cố vấn: Thanh toán Token khi sản phẩm ra mắt, thanh toán 1/12 mỗi tháng, trong 12 tháng.
  • Quỹ Bootstrap(Người ủng hộ sớm + Bán trước)
  • Người ủng hộ sớm : 72.014.500 HAKKA – không khóa.
  • Bán hàng trước:

150.000.000 HAKKA – Thanh toán 40% (60.000.000 HAKKA) Token khi sản phẩm ra mắt. Thanh toán 10% mỗi tháng, trong 6 tháng.

7.266.135 HAKKA chi quá mức trong Quỹ Bootstrap sẽ bị khấu trừ token Đội ngũ và Cố vấn.

Cách sở hữu và lưu trữ token HAKKA

Làm thế nào để sở hữu

Hiện tại, để sở hữu HAKKA, bạn có thể vào Uniswap, Balancer, 1Iinch, Paraswap hoặc Hotbit, Bibox, Hoo.com

Ngoài ra, đặc biệt là giờ đây trên trang chủ của Hakka.finance, người dùng có thể cung cấp tính thanh khoản của DAI và USD thông qua nhóm Blackholeswap để nhận BCH và đặt cọc BCH thông qua 3 nhóm phần thưởng để nhận phần thưởng.

Ví lưu trữ token HAKKA là token ERC20 & BEP20, vì vậy bạn có thể lưu trữ nó trên các ví hỗ trợ tiêu chuẩn này như: Metamask, Myetherwallet, Mycrypto, Coin98 Wallet, v.v. Biết làm thế nào Tạo và sử dụng ví Metamask hoàn chỉnh nhất

cho người mới, bạn tham khảo

ở đây.

  • Lộ trình của Hakka Finance? Lộ trình của Hakka Finance hiện nay bao gồm 4 giai đoạn:
  • Giai đoạn 1: Giai đoạn nhóm tập trung vào phát triển sản phẩm, nền tảng và kế hoạch phân phối HAKKA đến người dùng và cộng đồng.
  • Giai đoạn 2: Mở rộng phân phối HAKKA. Cho phép thanh khoản khai thác (nhóm khai thác) và nhận phần thưởng. Đồng thời mở các hội đồng biểu quyết để quản lý giao thức từ ngoài chuỗi.
  • Giai đoạn 3: Hakka Finance đã phát triển thành một hệ sinh thái trưởng thành và mạnh mẽ. Nếu một hệ thống bỏ phiếu trên chuỗi, tất cả quyền quản trị thuộc về người dùng.

Giai đoạn 4:

Hakka Finance là một hệ sinh thái DeFi, nơi người dùng sản phẩm, nhà đầu tư giá trị và nhà phát triển nói chung đều có thể nhận được lợi nhuận tương ứng từ DAO khi họ tự đóng góp vào hệ sinh thái. Toàn bộ cộng đồng tham lam và quản trị phi tập trung và tự chủ.

Nhóm phát triển, nhà đầu tư và đối tác

Nhóm phát triển

Các nhà đầu tư và đối tác
Các nhà đầu tư và đối tác

Các nhà đầu tư và đối tác

Các nhà đầu tư và đối tác Kết luận Tài chính Hakka là một dự án có hệ sinh thái khá đa dạng với rất nhiều ý tưởng DeFi. Những ý tưởng này rất mới, cho chúng ta biết nhiều hơn về cách hoạt động của thị trường DeFi. Hi vọng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin về hệ sinh thái của

Tài chính Hakka và token HAKKA cho bạn.Sau đó, tại sao bạn nghiên cứu vềTài chính HakkaTheo bạn, bạn đánh giá thế nào về sự phát triển và tiềm năng của dự án sắp tới? Hãy để lại ý kiến ​​và đánh giá của bạn để chúng tôi thảo luận! Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực DeFi, hãy tiếp tục xem cột “ DeFi “trên trang web của

Đánh giá Invest để nắm bắt thông tin nóng nhất và mới nhất về thị trường tiền điện tử.

.

🎁 Group tele: .

🎁 Group fb:

[/su_box]

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email tới địa chỉ admin@vuongchihung.com

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post