SubDAO đã rút khỏi cuộc đấu giá Parachain trên Polkadot vào phút cuối

Hãy cùng vuongchihung.com tìm hiểu về chủ đề SubDAO đã rút khỏi cuộc đấu giá Parachain trên Polkadot vào phút cuối
này nhé

SubDAO đã rút khỏi cuộc đấu giá Parachain trên Polkadot vào phút cuối. Phiên đấu giá Polkadot Parachain chứng kiến ​​“doanh thu nhanh hơn” khi một dự án yêu cầu rút khỏi trò chơi vào phút cuối.

Từ bỏ DAO

Trong tuyên bố của mình, một giao thức DAO dựa trên Polkadot, đã thông báo:

“Qua thảo luận với nhóm phát triển và cân nhắc kỹ lưỡng, SubDAO Labs đã chính thức quyết định dừng đấu giá Parachain trên Polkadot và ưu tiên hợp tác với các tổ chức khác. Bước đầu tiên trong kế hoạch này, SubDAO sẽ sử dụng các hợp đồng của mình trên Moonriver. “

SubDAO đã đưa ra một số lý do cho quyết định này, bao gồm các cơ hội phát triển khác, nhiều bản cập nhật XCM và chi phí cao.

Như một lý do đầu tiên, SubDAO giải thích rằng có những ý tưởng công nghệ khác để trở thành một phần của hệ sinh thái Polkadot – như chất nền (chất nền) và các mô-đun chung.

Xem Thêm  Kem là gì? Tất cả thông tin về KEM và token CREAM

SubDAO

Tiếp theo, SubDA thảo luận về XCM, một “định dạng nhắn tin đồng thuận chéo” để hỗ trợ các thông điệp giữa các chuỗi. Tuy nhiên, SubDAO cho rằng đã có quá nhiều bản cập nhật XCM gây lãng phí thời gian và gây ra rất nhiều lỗi.

“Ngay cả khi có thể đảm bảo vị trí parachain trên Polkadot vào thời điểm này, thì việc cho thuê gỡ lỗi và kết nối sẽ bị lãng phí. Ngoài ra, quá trình gỡ lỗi và kết nối khiến các nhà phát triển mất tập trung khỏi hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. “

Vấn đề phải chậm

Vy, nếu SubDAO nghiên cứu kỹ thì bước tiếp theo là gì? Giao thức DAO xuyên chuỗi thông báo rằng họ sẽ chọn Moonriver để cung cấp hợp đồng. Moonriver Network tự coi mình là “mạng chị em” của Moonbeam và là một tổ chức đang phát triển trong mạng Kusama.

Trong khi đó, sàn giao dịch OKEx xác nhận Thông báo SubDAO và khả năng gửi phần thưởng DOT cho người bình chọn.

“Kể từ khi SubDAO quyết định dừng đấu giá vị trí Parachain trên Polkadot – OKEx đã ngừng bỏ phiếu vào ngày 3 tháng 12 (UTC) lúc 12 giờ trưa và gửi tiền thưởng 10% DOT trên tổng số phiếu bầu để bồi thường cho những người đã mất tiền để có”.

Xem Thêm  Cập nhật SHO là gì? Liệu SHO sẽ tiếp tục trở thành trend năm nay?

Ngoài ra, họ đã thông báo rằng họ sẽ đốt 20% số token GOV đang lưu hành để hỗ trợ chiến lược mới của họ.

Nhà nghiên cứu tiền điện tử Max Maher trước đây đã gợi ý rằng Polkadot được đánh giá quá cao so với Cosmos hoặc Cosmos có thể bị định giá thấp hơn so với Polkadot.

SubDAO (GOV) - Tất cả thông tin về SubDAO ICO (Bán mã thông báo) - ICO Drops

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này:

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh telegram | Theo dõi trang Facebook

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post