BBVA Thụy Sĩ mở rộng Dịch vụ tài sản tiền điện tử với Ether

Hãy cùng vuongchihung.com tìm hiểu về chủ đề BBVA Thụy Sĩ mở rộng Dịch vụ tài sản tiền điện tử với Ether
này nhé

Công ty con của BBVA tại Thụy Sĩ đã mở rộng dịch vụ lưu ký và giao dịch tiền điện tử của mình để bao gồm các giao dịch ether. Tiền điện tử do Ethereum phát triển này là loại tiền điện tử phổ biến thứ hai sau bitcoin và nó hoàn thành đề nghị tiên phong của BBVA Thụy Sĩ.

BBVA Thụy Sĩ mở rộng Dịch vụ tài sản tiền điện tử với Ether
Nguồn: Shutterstock

Dịch vụ mật mã của BBVA Thụy Sĩ, đã có sẵn cho tất cả khách hàng vào tháng 6, vẫn còn tăng cao hơn với việc đưa ether vào danh mục đầu tư. Do đó, khách hàng ngân hàng tư nhân và chủ tài khoản Thế hệ mới sẽ có khả năng xử lý cả bitcoin và tiền điện tử này. Họ có thể kiểm tra các tài sản kỹ thuật số này cùng với các khoản đầu tư truyền thống khác trên ứng dụng BBVA. Chúng cũng có thể được đổi thành euro, đô la hoặc bất kỳ loại tiền fiat nào khác ngay lập tức.

Xem Thêm  Airdrop Shiba Network nhận 800.000.000 SHIBN Token - Cơ hội X100 mở bán từ 20 tháng 3 năm 2022

Ngân hàng này là ngân hàng truyền thống đầu tiên của Châu Âu tích hợp ether vào hoạt động của mình.

Alfonso Gómez, Giám đốc điều hành của BBVA Thụy Sĩ, cho biết:

“Chúng tôi quyết định thêm ether vào ‘ví’ tiền điện tử của mình bởi vì cùng với bitcoin, chúng là giao thức thu hút sự quan tâm nhất của các nhà đầu tư, đồng thời cung cấp tất cả các đảm bảo tuân thủ quy định,”

Kể từ khi được giới thiệu thương mại, dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số sáng tạo của BBVA Thụy Sĩ đã đánh giá rất tốt bởi khách hàng ngân hàng tư nhân và các nhà đầu tư mới chọn quản lý danh mục đầu tư của mình một cách riêng lẻ thông qua các khách hàng cá nhân, văn phòng gia đình và nhà đầu tư tổ chức của Thế hệ mới là những người quan tâm nhất đến việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ.

Về khu vực địa lý, ngân hàng nhấn mạnh đến các quốc gia Mỹ Latinh, nơi có mức độ quan tâm cao trong việc đầu tư vào các loại tài sản kỹ thuật số khác nhau, cũng như Châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ.

BBVA Thụy Sĩ mở rộng Dịch vụ tài sản tiền điện tử với Ether
BBVA Thụy Sĩ mở rộng Dịch vụ tài sản tiền điện tử với Ether

BBVA Thụy Sĩ dự định tiếp tục phát triển danh mục tài sản kỹ thuật số của mình trong những tháng tới. Với dịch vụ độc đáo này, BBVA đã tự khẳng định mình là người đi đầu trong việc sử dụng công nghệ blockchain, giúp khách hàng của mình đầu tư vào thế giới kỹ thuật số mới nổi này đơn giản hơn.

Xem Thêm  GOW39 là gì? Đánh Giá GOW39 Coin: Dự Án Meme Coin Tốt Nhất Với Support từ PayX Cơ Hội X100 lần

Hiện tại, ngân hàng chỉ cung cấp dịch vụ mới này ở Thụy Sĩ, nơi hệ sinh thái blockchain đã trưởng thành tốt, với các quy tắc rõ ràng và mức độ sử dụng đáng kể của các tài sản kỹ thuật số này. Của chúng phát triển sang các nước khác hoặc các loại khách hàng khác nhau sẽ phụ thuộc vào việc liệu thị trường có đáp ứng các yêu cầu cần thiết hay không về kỳ hạn, nhu cầu và quy định.

Patrick

Tin tức về Coincu

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post