Dự án AXL thông báo bán trước với giá $ 0,0075

Hãy cùng vuongchihung.com tìm hiểu về chủ đề Dự án AXL thông báo bán trước với giá $ 0,0075
này nhé

Với đợt bán trước rất được mong đợi, người dùng sàn giao dịch phi tập trung của Dự án AXL sẽ có thể mua AXL với giá 0,0075 đô la trong thời gian này.

AXL - Territory Studio
Dự án AXL thông báo bán trước với giá 0,0075 đô la. tại

Giới thiệu về dự án AXL

AXL là một sàn giao dịch phi tập trung hỗ trợ cả chuỗi thông minh Ethereum và Binance. Người dùng có tài sản kỹ thuật số trên một trong hai nền tảng có thể giao dịch mà không cần chuyển đổi nền tảng. Điều này làm giảm chi phí vận hành. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các blockchains.

Đơn vị tiền tệ quốc gia của dự án AXL là AXL. Cho vay và đi vay được hỗ trợ, cũng như cung cấp thanh khoản và tăng năng suất. Mặc dù đó là tiền tệ bản địa của nền tảng, nhưng $ Axls cũng được sử dụng như một mã thông báo phần thưởng. Vì đơn giản, khả năng tương tác chuỗi chéo được cho phép.

Xem Thêm  Tokenomics là gì? Tầm quan trọng của Tokenomics trong thị trường Crypto

Bán trước của AXL INU Tokens sẽ bắt đầu trong thời gian ngắn

Dự án AXL thông báo bán trước với giá 0,0075 đô la. tại

Dự án đã công bố nhận đặt chỗ trước rất được mong đợi. Người tham gia có thể mua mã thông báo $ AXL. Người dùng có thể mua $ AXL với giá $ 0,00075 mỗi cái trong thời gian bán trước. Việc đặt trước cũng chỉ chấp nhận ETH và BNB. Tất cả AXL $ đã mua chỉ có thể được gọi lên sau khi bán trước. Mã thông báo có nguồn cung là 100B, 25% trong số đó sẽ có sẵn trong đợt bán trước. Việc bán trước sẽ có hai giai đoạn, giai đoạn đầu tiên sẽ diễn ra trực tiếp.

Để có thể tham gia bán hàng trước, trước tiên người dùng phải lựa chọn giữa ETH và BSC. Sau đó, bạn phải cấp vốn cho ví MetaMask của mình bằng ETH hoặc BNB. Sau đó, bạn có thể đổi ETH hoặc BNB để lấy AXL.

Hoán đổi NFT lấy AXL

Thanh Long (@ ThanhLong3103) / Twitter

Nền tảng AXL cũng cho phép người dùng sử dụng nền tảng NFT nội bộ để đúc NFT của riêng họ hoặc mua NFT yêu thích của họ. Hệ sinh thái AXL Inu cung cấp tới 10.000 nhân vật có thể thu thập, 20 ELON và 80 ZOMBIES.

Xem Thêm  Samsung Pay là gì? Hướng dẫn Cài đặt và Sử dụng Samsung Pay đúng cách nhất

AXL sẽ cung cấp cho các nhà tạo lập thị trường mã thông báo AXL làm thanh khoản. Các nhà tạo lập thị trường thường được hưởng lợi từ phí giao dịch. Hợp đồng thông minh có thể được sử dụng để khóa tài sản trong nhóm thanh khoản trong một khoảng thời gian xác định trước. Phần trăm lợi nhuận, phí giao dịch hoặc lãi suất từ ​​người cho vay hoặc mã thông báo quản trị có thể được chia sẻ.

Chủ sở hữu mã thông báo có thể đưa AXL của họ vào các nhóm đặt cược và kiếm phần thưởng cũng như phí giao dịch. Sau khi bán trước, bốn nhóm đặt cược sẽ có thể truy cập được, được chia đều cho các chuỗi thông minh Ethereum và Binance.

Công cụ tổng hợp DEX giúp bạn có được giá tốt nhất cho các giao dịch của mình. Để có được giá tốt nhất, các giao dịch của nhà giao dịch được trải rộng trên nhiều DEX và nhóm thanh khoản.

Bởi vì hệ thống được phân cấp, người tiêu dùng được hưởng lợi từ tốc độ, tự động hóa và bảo mật. Ngoài ra, các dự án tiền điện tử khác nhau sẽ tạo IDO và phân phối mã thông báo thông qua bảng khởi chạy AXL. Các dự án yêu cầu mã thông báo AXL, đơn vị tiền tệ tự nhiên của hệ sinh thái.

Xem Thêm  Peckshield cảnh báo về 50 dự án bị đe dọa do kéo thảm trên BSC

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi Tin tức về Coincu trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không cấu thành lời khuyên đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 12 /AXL_Projilities_v0004.jpg "," width ": 1600," height ": 900}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news. coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png"},"sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post