Danh sách số tài khoản 1903 của ngân hàng nào? Các đầu sô 1902, 1903 của ngân hàng nào?

Danh sách số tài khoản 1903 của ngân hàng nào? Số tài khoản ngân hàng nào 1902, 1903

so tai khoan 1903 cua ngan hang nao

Khi chuyển tiền, để tránh nhầm lẫn trong quá trình giao dịch, trước tiên bạn phải biết mình cần chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng nào, để không phải lo lắng nhiều.Vấn đề này, ehef-hanoi.org sẽ giới thiệu Danh sách số tài khoản ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam bây giờ vẫn vậy Tài khoản 1903 của ngân hàng nào? Vui lòng đọc các bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Kiểm tra: Số tài khoản 1903 của ngân hàng nào

Vào thời điểm đó, danh sách thông tin tài khoản ngân hàng đầu tiên của đất nước tôi là lợi ích của việc biết số tài khoản ngân hàng.Làm thế nào để tìm lại thông tin tài khoản bị mất?

Số tài khoản ngân hàng là gì?

Số thông tin tài khoản ngân hàng là một dãy số từ 8 đến 16 chữ số do ngân hàng nơi bạn đăng ký thông tin ngân hàng hoặc mở ATM cung cấp theo quy định pháp luật của từng ngân hàng. người bạn.
Số thông tin tài khoản của mỗi người là duy nhất để phân biệt người mua, bạn có thể sử dụng thông tin tài khoản của mình để thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, gửi tiền, rút ​​tiền tại trụ sở chính của ngân hàng hoặc trạm rút tiền tự động của ngân hàng. thời gian.
Nhưng bạn cũng cần phân biệt giữa thông tin tài khoản và số thẻ ngân hàng, đây là 2 con số hoàn toàn khác nhau. Số thông tin tài khoản được ngân hàng mở thẻ cung cấp cho bạn một lần thông qua một phong bì dán kín và số thẻ ngân hàng là một chuỗi số được ghi trên mặt phẳng của thẻ ATM của bạn.

Xem Thêm  Giao thức Mirror là gì? Tất cả về dự án Mirror Protocol trên Terra Blockchain và token MIR

Cấu trúc tài khoản ngân hàng như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng dãy thông tin tài khoản ngân hàng tương đối dài nên ngân hàng sẽ chọn ngẫu nhiên vì người mua khó trùng nhau, nhưng thực tế không phải vậy.
Mỗi ngân hàng phải đưa ra quy định riêng về cấu trúc thông tin tài khoản ngân hàng của mình và thể hiện thống nhất 3 số đầu của trụ sở chính trong mạng lưới ngân hàng. Văn phòng ngân hàng và số tiếp theo sẽ được chọn bởi ngân hàng mà không có bất kỳ quy tắc nào.
Số thông tin tài khoản của mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có độ dài số khác nhau theo quy định riêng của từng ngân hàng, ví dụ số thông tin tài khoản ngân hàng VP Bank chỉ có 8 chữ số, trong khi đó Techcombank hay VCB Bank có 13 chữ số.

Tài khoản 1903 của ngân hàng nào?

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, mỗi số thông tin tài khoản tương ứng với mỗi ngân hàng khác nhau hoặc có số riêng giữa các hội sở chính khác nhau của cùng một ngân hàng. Và nhiều người khi chuyển tiền hay sử dụng các dịch vụ liên quan đến thông tin tài khoản sẽ bắt gặp hoặc thắc mắc 1903 là ngân hàng nào? Đầu số 1903 là ngân hàng và văn phòng kinh doanh nơi điền thông tin người nhận tiền.

Xem Thêm  FutureNet là gì? Đánh giá tiềm năng của câu lạc bộ FutureNet (FTN)

*
Đầu số 1903 thuộc Techcombank
*

Trụ sở số 1903 thuộc Hội sở Định Công – Hà Nội, có địa chỉ tại Số 52 Khương Trung Phường Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Ngân Hàng TMCP Công Thương Nước Ta.

Danh sách số tài khoản ngân hàng hiện có tại Việt Nam

Để Quý khách dễ dàng xác định thông tin tài khoản cần chuyển tiền đến ngân hàng nào, chúng tôi sẽ cung cấp số tài khoản và trụ sở chính của ngân hàng bất cứ lúc nào. Vào thời điểm đó, anh ấy đang làm chương trình giải trí trực tuyến Chủ quyền của Tổ quốc chúng ta.

ngân hàng thương mại việt nam

Số thông tin tài khoản của VCB gồm 13 chữ số Dưới đây là số tài khoản ngân hàng hợp pháp của Ngân hàng Ngoại Thương VCB tại trụ sở chính như sau:
Vị trí số 1 thuộc về Sở giao dịch Số 2: CN Hà Nội Số 49: CN Thăng Long – Hà Nội Số 30: Hoàn Kiếm – Hà Nội Số 45: CN Thành Công – Hà Nội Số 44: CN Tân Bình – Hồ Chí Minh TP.14 STT: CN Uông Bí – Quảng Ninh

Xem Thêm  Đạt Villa là ai mà nổi đến như vậy? Những điều thú vị về HOT Tiktoker có 'bạn gái' Vidhia người Indonesia

ngân hàng việt nam

Số thông tin tài khoản của Viettinbank gồm 14 chữ số, đầu số 10 hợp pháp của ngân hàng áp dụng cho hàng loạt trụ sở của Viettinbank trên toàn quốc.

ngân hàng công nghệ

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương nước tôi xử lý thông tin tài khoản ngân hàng cho các trụ sở chính sau:
Chi nhánh Ba Đình – TP Hà Nội có đầu số 196CN Định Công – Hà Nội có đầu số 190CN CG Cầu Giấy – TP Hà Nội có đầu số 191CN TP.HCM có đầu số 102

ngân hàng BIDV

Số tài khoản của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam quy định số lượng chi nhánh trực thuộc như sau:

Văn phòng Chi nhánh CG Cầu Giấy – Hà Nội, người phụ trách số 215CN Sơn La – Tỉnh Sơn La, người phụ trách số 411CN Hà Thành – Hà Nội, người phụ trách số 122

Liên Chấn Ngân Hàng Bưu Điện Việt Nam

Cũng giống như ViettinBank, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Lien VietPostBank có số tài khoản ngân hàng hợp pháp bắt đầu từ 000 cho các trụ sở chính trên toàn quốc.
Xem Thêm: Chăm Sóc Da Mặt Trang Điểm Cần Thiết Cho Mọi Loại Da , Chăm Sóc Da Trang Điểm Cho Nam


ABC

Các số tài khoản ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn phổ biến nhất ở Việt Nam bao gồm: 340, 150, 201, 130, 490, 318… và một số số khác.khác nhau nhưng không phổ quát

xem chi tiết: Số tài khoản vãng lai của Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc

ngân hàng sacom

Quốc gia Thương Tín Ngân hàng TMCP Thành phố Hồ Chí Minh cũng có 020, 030, 0601…

xem thêm chi tiết: Số tài khoản ngân hàng Sacombank

Thông tin tài khoản ngân hàng khác được liệt kê dưới đây:
Ngân hàng Đông Á TPCM : 0044N Ngân hàng Á Châu ACB đầu số 20, 40N Ngân hàng quốc tế VIB đầu số 025N gần Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đầu số 15N gần Ngân hàng TMCP Hàng hải Nước Ta Số 3 MaritimeBank đầu số 05N

Lợi ích của việc biết số tài khoản ngân hàng của bạn

Trong thực tế, khi chuyển tiền giữa các thông tin tài khoản ngân hàng, có thể xảy ra trường hợp chuyển nhầm thông tin sang tài khoản khác. Tuy nhiên, việc lấy lại số tiền đã chuyển nhầm sang tài khoản khác thường mất nhiều thời gian, tốn công sức một chút, thậm chí có thể không lấy lại được do bạn không có thông tin tài khoản để chuyển. tiền để. Vì vậy, ghi nhớ điểm đầu thông tin tài khoản mang lại nhiều lợi ích trong thanh toán giao dịch chuyển khoản ngân hàng:

Thực hiện giao dịch thuận tiện hơn

Khi đã nhớ chính xác thông tin tài khoản muốn chuyển, bạn sẽ tự tin hơn khi chuyển tiền, đặc biệt là những chuyển khoản có giá trị lớn, vì bạn sẽ biết chắc chắn mình đã chuyển tiền đến đúng ngân hàng nhận hay chưa? Điều này làm cho các giao dịch chuyển tiền nhanh chóng và dễ dàng.

Biết chi nhánh ngân hàng thụ hưởng

Theo quy định của ngân hàng về giao dịch chuyển tiền, bạn cần nhập đúng địa chỉ ngân hàng của thông tin tài khoản người nhận tiền, nếu quên bạn sẽ phải mất thời gian tìm kiếm và xem lại trụ sở ngân hàng trước khi chuyển tiền. . Do đó, việc ghi nhớ thông tin tài khoản đầu tiên có thể cho bạn biết tài khoản này có trụ sở chính ở ngân hàng nào.

Giúp ngân hàng quản lý hệ thống chi nhánh

Một ngân hàng lớn có nhiều hội sở chính, việc quản lý số lượng của từng hội sở chính sẽ giúp ngân hàng cơ sở quản lý hoạt động kinh doanh thương mại hiệu quả, nắm rõ lượng khách hàng mở thẻ và thanh toán giao dịch của từng hội sở, từ đó kinh doanh thương mại đạt hiệu quả cao kế hoạch phát triển cho từng trụ sở chính.

Cách tìm tài khoản bị mất

Việc mất hoặc quên thông tin tài khoản ngân hàng là chuyện thường xuyên xảy ra với nhiều người, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, bạn sẽ lấy lại được thông tin tài khoản của mình nhanh chóng bằng một số cách thông dụng sau đây. :

đi đến quầy

Với hình thức này, bạn chỉ cần mang CMND đến quầy giao dịch của ngân hàng phát hành thẻ gần nhất, nhân viên cấp dưới của ngân hàng sẽ cung cấp thông tin tài khoản cho bạn.
Nhưng mối quan tâm của bạn là bạn phải đến trong giờ làm việc của ngân hàng và phải chờ đợi, điều này không dành cho những người có lịch trình chặt chẽ và bận rộn.

Nhìn lên cây ATM

Cách truy vấn này rất đơn giản nên được rất nhiều người sử dụng, bạn chỉ cần rút thẻ ATM tại trạm rút tiền tự động, thực hiện thao tác truy vấn thông tin số dư tài khoản, sau đó sử dụng lệnh IN SAO CHÉP để hoàn thành bản in.Một hóa đơn bao gồm số thông tin tài khoản của bạn.

Truy vấn qua dịch vụ Internet Banking

Cách này rất tiện lợi và hiệu quả được nhiều người áp dụng, không giới hạn thời gian và tốc độ tra cứu nhanh nhất, quan trọng là sau khi mở thẻ bạn có đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại ngân hàng và chỉ cần tra cứu trên trang này tài khoản. Sử dụng máy tính hoặc cảm ứng điện thoại có kết nối internet. Từ số dư, lịch sử thanh toán giao dịch, đến thông tin tài khoản ngân hàng, thông tin tài khoản của bạn đều có, bạn chỉ cần lấy là được.

Yêu cầu ngân hàng di động

Nếu bạn muốn truy cập ngân hàng di động, bạn cần đăng ký với ngân hàng để sử dụng dịch vụ này, tất nhiên, nếu bạn đã đăng ký, bạn chỉ cần sử dụng ID của chính mình để truy cập ứng dụng này. trên đó. Thật là tiện lợi và nhanh chóng trong thời đại công nghệ 4.0 này.

Tìm kiếm qua tổng đài

Hiện nay, ngân hàng nào cũng có trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 với mục đích giao hàng và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, mô hình dịch vụ của ngân hàng nên bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài của ngân hàng mở thẻ để được tư vấn. nhân viên cấp dưới để được tư vấn và họ sẽ cung cấp thông tin tài khoản cho bạn khi bạn được yêu cầu cung cấp thông tin cơ bản về chủ tài khoản.
Xem thêm: Địa chỉ Bưu điện tổng hợp tỉnh Điện Biên, Bưu điện tỉnh Điện Biên
Thông qua bài viết về số tài khoản ngân hàng đầu tiên được liệt kê vào năm 1903, hi vọng bạn đọc đã cung cấp những thông tin hữu ích để nắm được thông tin tài khoản của các ngân hàng đang hoạt động, phục vụ chủ quyền của nước ta thời bấy giờ, thuận tiện hơn, tránh nhầm lẫn trong quá trình giao dịch với ngân hàng giai đoạn chuyển giao. Chúc các bạn ngày càng thành công trong cuộc sống.

 

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post