Mới Shiba Inu Coin đã tăng trưởng mạnh 500% trong tuần qua

Gợi nhớ đến cơn sốt ICO vào thời gian ở thời gian cuối năm 2017, một số trong những lượng lớn những loại tiền điện tử vốn hóa nhỏ mới đang đạt giá trị vốn hóa thị trường lên tới hàng triệu đồngô la – dường như không tồn tại nguyên do gì. Hầu hết chúng dường như thể forks của nhau, hứa hẹn những điều tuyệt vời nhưng không lúc nào thực sự mang lại và phát huy giá trị của chúng chỉ từ những lời quảng cáo thổi phồng.

DOGE: Vua của những loại tiền ảo vô dụng

Dogecoin, được tạo ra như một trò đùa, đã tích lũy được mức vốn hóa thị trường gần 100 tỷ đô la, điều sẽ là gần như thể không thể xẩy ra vào hai năm trước đó. Sự ngày càng tăng vượt bậc của DOGE đã được thúc đẩy bởi Elon Musk, người đã tiếp tục tweet theo thói quen của tớ về meme-coin.

DOGE đã dọn sạch không khí cho những loại tiền meme / trò đùa: nó đã chứng tỏ rằng thứ gì đó ít hoặc không sử dụng trong toàn thế giới thực trọn vẹn có thể tăng vọt lên mức giá điên rồ chỉ đơn thuần và giản dị là vì mọi người đều tin vào giá trị của nó. Do đó, hàng nghìn token vô dụng được triển khai mỗi ngày trên những mạng như Solana và Binance Smart Chain – kỳ vọng sẽ trở thành Dogecoin tiếp theo.

Xem Thêm  Theo KOL Credible Crypto, altcoin này có thể tăng gấp 10 lần trong những tháng tới

Shiba Inu tăng khủng

Shiba Inu (SHIB), một token lấy cảm hứng từ DOGE, tăng lên mức 500% trong tuần này – và nó không tồn tại thành phầm cơ bản cơ bản, ngoại trừ một xã hội quảng cáo rầm rộ và khối lượng mua lớn.

Bạn có thể mua và bán SHIB qua sàn Binance

Shiba inu 2

Nguồn: TradingView

Trang web của nó viết rằng nó được dự tính là một “kẻ giết Dogecoin” và người tiêu dùng trọn vẹn có thể sở hữu hàng tỷ hoặc thậm chí còn hàng nghìn tỷ token – làm nổi trội nguồn cung ứng khổng lồ của nó. Ngoài ra còn tồn tại một sàn thanh toán thanh toán phi triệu tập được gọi là Shiba Swap, thậm chí còn còn không được trình làng, nhưng điều này đang không ngăn được mọi người đổ xô vào và mua token.

Lợi nhuận khổng lồ được tiến hành trên những coin sao chép này (rất thuận tiện tạo, chỉ với một nút fork và thanh toán thanh toán triển khai) đã làm lu mờ trong cả những loại tiền tệ ‘meme / dễ dịch chuyển’ như DOGE, chưa nói tới việc những khoản vốn được trấn áp và điều chỉnh rủi ro đáng tiếc bảo vệ an toàn và uy tín hơn như BTC hoặc ETH. P.hần lớn những loại tiền tệ có mức tăng tương tự thường xuất hiện – ví dụ: WRAFT INU, một đợt fork lấy cảm hứng từ DOGE mới gần đây trên BSC, giảm hơn 95% so với mức cao của nó.

Xem Thêm  Cách bán Alita sang VND cực nhanh trong vòng 3 phút

Không có thành phầm gốc, những nguyên tắc cơ bản vững chãi hoặc trường hợp sử dụng hợp lệ, số phận của hầu hết những đồng xu tiền này là tiệm cận Xu thế về 0. Khi nào điều này sẽ xẩy ra vẫn còn đấy là một bí hiểm vì rất khó để định hình và nhận định những quá trình của chu tẩy chay trường trong số đó.

 

Nguồn tổng hợp

--------

Hệ sinh thái các cộng đồng của BD Ventures: https://linktr.ee/bdventures

Điểm đánh giá post